7 LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 70M2

7 lưu ý khi thiết kế nội thấtcăn hộ chung cư 70m2

Nắm bắt được không gian thực tế

“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng” ở đây tương tự như cuộc chiến giữa tư duy và đồ vật. Chỉ với 70m2 các nhà thiết kế phải tính toán hợp lý,chi tiết cần mua những vật dụng gì,những vật dụng nội thất ấy khi đặt vào không gian có phù hợp với tiện ích lẫn thẩm mỹ hay không,căn hộ chia làm mấy không gian…

Phong cách của bản thân

Ngôi nhà là một phần con người,tính cách của bạn. Do vậy bạn cần hiểu rõ bản thân mình đang mong muốn điều gì để có những yêu cầu thiết kế rõ ràng nhất trong quá trình trang trí. Để từ đó những nhà thiết kế sẽ hiểu hơn về tâm tư tình cảm của bạn,gợi ý cho bạn những phong cách phù hợp cho bạn chọn lựa.

Bố trí hợp lý,gọn gàng

Nếu như khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư70m2,bạn chỉ quan tâm đến nội thất đẹp không thì chưa đủ. Ngoài ra,cần phải chú ý đến kích thước,màu sắc của từng đồ vật xem nó có hợp lý trong không gian ngôi nhà bạn hay không. Tránh các tình trạng đồ vật quá bé nhỏ so với không gian hoặc ngược lại quá to chiếm quá nhiều không gian khiến bạn và người thân cảm thấy ngột ngạt,khó chịu.

Thiết kế nội thấtnhà chung cư 70m2 sao cho phù hợp với phong thủy

Thiết kế nội thấtsao cho phù hợp với tuổi của gia chủ cũng là phản ánh một phần sự thành công của các thành viên trong gia đình.

Phối hợp màu sắc để tạo sự hài hòa

Ngoài sự bố trí hợp lý của từng đồ vật trong không gian chung,bạn cũng nên lưu ý sự tương quan giữa các đồ vật với nhau từ màu sắc,kích thước để tạo sự hài hòa. Khi màu sắc giữa chúng đối nghịch nhau quá sẽ gây nên sự hỗn loạn về màu sắc tạo nên cảm giác khó chịu cho ở.

nhưng ngược lại khi màu sắc của tất cả đồ vật đều giống nhau sẽ khiến căn hộ của bạn trở có gam màu vô cùng ảm đạm,tẻ nhạt gây cảm giác thiếu sức sống.

Tạo điểm nhấn trong thiết kế chung cư 70m2

Thêm một lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 là song song với việc phối hợp hài hòa không gian sống đó chính là việc bạn cần chú ý tạo điểm nhấn. Như đã lưu ý ở trên nếu bạn chọn màu sắc và kích thước các đồ vật quá đều nhau hay quá chênh lệch nhau để có những khuyết điểm riêng.

Vì vậy bạn cần biết dung hòa lẫn tạo điểm nhấn cho không gian của bạn có vài điểm thu hút ánh nhìn như đèn treo trần nhà,tranh ảnh,lọ hoa,kệ sách,bộ bàn ghế,… Vật tạo điểm nhấn bạn chú ý nó phải có thiết kế độc lạ,ấn tượng,nổi bật hoặc chìm đến bí ẩn khi đặt cùng các đồ vật khác.

Sự cân bằng

Khi tổng hòa các lưu ý trên đó chính là chú ý đến sự cân bằng. Những đồ vật với công dụng giống nhau không nên sử dụng quá nhiều,các đồ vật chênh lệch nhau quá nhiều về trọng lượng,kích thước. Từ đây sẽ làm mất sự cân bằng giữa thị giác người ở và căn bằng trọng lượng  của căn hộ.

=========================

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI PHỐ XANH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

Nội Thất Phố Xanh có gì để khách hàng tin tưởng lựa chọn :

✮ Đội ngũ nhân sự lâu năm tay nghề cao

✮ Xưởng sản xuất rộng hàng ngàn m2 tại Thạch Thất – Hà Nội

✮ Thiết kế tinh tế,thi công tỉ mỉ

✮ Cam kết 100% về chất liệu thi công

✮ Bảo hành sản phẩm 5 năm

NỘI THẤT PHỐ XANH –SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CỦA BẠN !

Trả lời